OPENING SOON

OPENING SOON
Thứ Ba,
19/10/2021
Đăng bởi: Saigonesebaguette.com

❣❣❣Kính thưa quí vị, ❣️❣️❣️

Tại đây có một xưởng bánh mì sắp sửa khai trương: Xưởng bánh SAIGONESE BAGUETTE.

Không phải lò bánh mì...chúng tôi có cách thức hoạt động chuyên nghiệp hơn một lò bánh.

Không hẳn là tiệm bánh...chúng tôi không có nhiều chỗ để bày biện hoa mỹ cho khách quan thưởng lãm.

Ở đây chúng tôi sản xuất bánh mì...để cho khách nhìn thấy, ngửi thấy và có thể nếm luôn tại chỗ khi bánh vừa nướng xong.

Hương bánh mới thơm lừng, tiếng vỏ bánh nổ giòn lách tách, vị bánh đậm ngọt trên đầu lưỡi...có gì hấp dẫn hơn đâu...hạnh phúc chính là được thưởng thức trọn vẹn cái sự ngon và đẹp của một món ăn ở ngay lúc nó hoàn hảo nhất!

Người Sài Gòn hay ăn bánh mì, ăn mọi lúc, ăn đủ kiểu...chắc vì sự phóng khoáng của miền đất nên cách thức ăn uống cũng không câu nệ...sáng ăn một ổ bánh mì thịt uống ly cà phê đá...trưa ăn bánh mì kèm với bò kho hay cà ri...tối bẻ miếng bánh mì chấm sữa hay trét chút bơ cho ấm lòng trước khi đi ngủ...có lẽ ngoài chén cơm truyền thống thì bánh mì là món được chào đón thứ hai trong thực đơn của người Sài Gòn.

Cho nên ở đây chúng tôi muốn phục vụ quí vị món bánh mì với đủ mọi sắc màu kiểu Sài Gòn...theo một cung cách mới....với các nguyên liệu hảo hạng và cách làm tỉ mỉ...mở ra một góc riêng trong thế giới bánh mì...góc dành cho những cái bánh mì KIỂU SÀI GÒN !

popup

Số lượng:

Tổng tiền: